language
Thai (ภาษาไทย)
keyboard_arrow_down
English (ภาษาอังกฤษ)
check
Thai (ภาษาไทย)
Multiple stores icon

ร้านที่คุณชื่นชอบ

ช้อปสินค้าจากหลากหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว

Free delivery icon

จัดส่งสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง

เร็วที่สุดภายในชั่วโมงถัดไปจากเวลาที่คุณสั่งซื้อ !

เลือกสินค้าโดยพนักงานมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี
เราฝึกอบรมเหล่าช้อปเปอร์มาอย่างดีถึงวิธีการเลือกซื้อสินค้าที่มีความสดใหม่และคุณภาพดี โดยหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของร้านให้กับคุณ รวมถึงการแนะนำสินค้าทดแทนที่เหมาะสมที่สุดให้คุณอีกด้วย!
หายห่วงแม้ของจะหมด ด้วยบริการเลือกสินค้าทดแทน
หากสินค้าที่คุณเลือกในรายการสั่งซื้อเกิดของหมดสต็อกขึ้นมา ช้อปเปอร์จะติดต่อคุณเพื่อแนะนำสินค้าทดแทนที่เหมาะสมให้ คุณสามารถเลือกสินค้าทดแทนที่ได้จากเว็บหรือแอพพลิเคชั่นของเราก่อนยืนยันการสั่งซื้อ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2 วิธีง่ายๆ ที่จะได้รับทดแทน

Geok Lian

"ไม่ว่าจะหาซื้อของให้กับครอบครัวของฉันหรือลูกค้าของออนเนสบี ฉันจะใช้เวลาเพื่อเลือกผักและผลไม้ที่ดีที่สุดให้พวกเขาเสมอ"

ช้อปสินค้าจากหลากหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว
บริการจัดส่งสินค้าอื่นๆ สามารถส่งสินค้าได้จากร้านหรือคลังสินค้าเดียวเท่านั้น แต่ออนเนสบีไม่มีการสต็อกสินค้าไว้ในคลัง เราจะจัดส่งสินค้าจากร้านค้าที่คุณสั่งซื้อของโดยตรง
เพลิดเพลินไปกับผักผลไม้ที่สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มถึงบ้านคุณ
เรามีร้านค้าสินค้าจากหลากหลายพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมในการให้บริการ จึงทำให้ค่าใช้จ่ายในการขนส่งและจัดการลดลง และทำให้คุณได้สินค้าที่สดใหม่และมีคุณภาพดีที่สุด!
ค้นหาร้านค้าพิเศษของเรา
ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษหรือสิ่งของที่คุณต้องการเป็นพิเศษ ร้านค้าของเรามีพร้อมให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดีจากทั่วโลกจัดเตรียมไว้ให้คุณ

การชำระเงินและราคาสินค้า

ราคาโปร่งใส

ราคาโปร่งใส

เรามุ่งมั่นที่จะค้นหาราคาที่ดีที่สุดให้แก่คุณ โดยการเช็คป้ายราคาที่ร้านทุกครั้งเพื่อตรวจสอบราคาของสินค้า

ชำระเงินหลังการจัดส่ง

ชำระเงินหลังการจัดส่ง

หากมีรายการสินค้าหมดสต็อก เราจะทำการปรับใบเสร็จรับเงินฉบับสุดท้ายก่อนที่เราจะหักเงินจากบัตรของคุณ

ใบเสร็จรับเงินฉบับสุดท้าย

ใบเสร็จรับเงินฉบับสุดท้าย

เราจะจัดส่งใบเสร็จรับเงินฉบับสุดท้ายให้แก่คุณภายใน 15 นาทีหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

จัดส่งภายใน 1 ชั่วโมงหรือในเวลาที่คุณเลือกเองได้

ได้รับสินค้าในชั่วโมงถัดไปของเวลาที่ร้านเปิดทำการ โดยนับจากเวลาที่สั่งซื้อ

Customer service team
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ทุกวันตั้งแต่ 9.00 - 21.00 น.
อยากเปลี่ยนกำหนดเวลาจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินฉบับสุดท้าย? ติดต่อทีมงานของเราได้ทันที

คำถามที่พบบ่อย

expand_more

ราคาสินค้าในออสเนสทบีราคาแพงกว่าที่หน้าร้านทั่วไปรึเปล่า ?

มั่นใจว่าไม่คิดเพิ่ม เมื่อคุณซื้อของที่ร้านค้าซึ่งติดป้ายว่า "ราคาเดียวกับในร้าน"

หากราคาที่แสดงในเว็บไซต์และแอปในมือถือของเราสูงกว่าหรือต่ำกว่าที่ร้านค้าในขณะที่กำลังเลือกซื้อ เราจะปรับใบเสร็จสุดท้ายให้ตรงกับราคาที่ขายอยู่ในร้านค้าในวันนั้นๆ มั่นใจได้ไม่มีหมกเม็ดแน่นอน

ซึ่งหมายความว่า นอกเหนือจากโปรโมชันที่เราเสนอให้ในออนเนสบี คุณยังเพลิดเพลินกับโปรโมชันในร้านค้าด้วย หากหน้าร้านมีโปรโมชั่นอะไรที่ไม่ได้โชว์บนเว็บของเรา เช่นหนึ่งแถมหนึ่ง เราก็จะแถมไปด้วยตามที่ร้านค้าให้ เพื่อที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดที่มากยิ่งขึ้น

expand_more

ทำไมฉันหาที่อยู่ของฉันในออนเนสบีไม่เจอ?

ในปัจจุบันออนเนสบีให้บริการเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพมหานครเท่านั้น กรุณาลองใส่เฉพาะชื่ออาคารหรือชื่อถนนหรือซอยของคุณ เพื่อตรวจสอบว่าที่อยู่ของคุณนั้นอยู่ในพื้นที่ให้บริการของเราหรือไม่

expand_more

ทำไมฉันยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ / ใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้าย?

เราส่งคำยืนยันการสั่งซื้อทันทีหลังจากที่คุณสั่งซื้อ บางครั้งอีเมล์จะถูกส่งไปในโฟลเดอร์ขยะ / สแปม กรุณาตรวจสอบอีเมล์ของคุณอีกครั้ง

เพื่อให้แน่ใจว่าเราคิดค่าบริการถูกต้องตามราคาหน้าร้าน เราจะทำการตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณอีกครั้ง และจะส่งใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายไปภายใน 15นาทีหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า บางครั้งอาจมีความล่าช้ากว่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณภายใน 48 ชั่วโมงของการจัดส่งสินค้าอย่างแน่นอน

expand_more

ฉันจะใช้คูปองได้อย่างไร?

  1. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีออนเนสของคุณของคุณ
  2. เมื่อคุณเลือกรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คลิกที่รูปรถเข็น
  3. คุณจะสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่เช็คเอ้าท์
  4. ลื่อนลงด้านล่าง คุณจะเห็นข้ช่องเพื่อใส่รหัสคูปอง
  5. ใส่รหัสคูปองและคลิกใช้งานหรือเลือกจากคูปองที่สามารถใช้ได้กับสินค้าในรถเข็นของคุณ
  6. ถ้าคุณต้องการใช้คูปองที่ต้องมียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ ยอดสั่งซื้อในการสั่งซื้อนี้จะต้องถึงยอดขั้นต่ำก่อนจึงจะสามารถใช้คูปองนั้นได้ ส่วนค่าบริการของทางเราจะไม่รวมอยู่ในยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ (ยอดการสั่งซื้อจะรวมเฉพาะรายการสินค้าที่สั่งเท่านั้น) เรียนรู้เพิ่มเติม
expand_more

ทำไมมีสินค้าบางรายการหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน ?

แม้ว่าเป้าหมายของเราคือตอบสนองทุกการสั่งซื้อ แต่บางครั้งเราพบว่าไม่มีที่ร้านอาจจะหมด หรือไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอที่ทางเราควรที่จะเลือกซื้อมาให้ลูกค้าได้ ดังนั้นเราจึงจะเลือกซื้อเฉพาะรายการสินค้าที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะหามาให้ลูกค้าได้เท่านั้น

หากมีรายการสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณ (โดยปกติจะส่งภายใน 15นาที) คุณจะสามารถตรวจสอบรายการสินค้าที่สินค้าหมด (ไม่ได้จัดส่งให้ลูกค้า) หากมีรายการสินค้าที่ขึ้นเเสดงสถานะว่าจัดส่งเเล้ว แต่ลูกค้าไม่ได้รับ ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่เราได้ทันที ทางเรายินดีให้บริการ

expand_more

เกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีสินค้าในสต็อก ?

ในร้านค้าส่วนใหญ่นั้น คุณจะสามารถเลือกสินค้าทดแทนได้หลังจากที่คุณเพิ่มสินค้าลงในตระกร้า หรือคุณจะให้พนักงานเลือกสินค้าเป็นคนติดต่อคุณจากร้านค้าเพื่อแนะนำสินค้าทดแทนที่มีราคาและปริมาณใกล้เคียงกันกับตัวเลือกเดิมของคุณก็ได้เช่นกัน

ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

หากคุณเลือกที่จะไม่เปลี่ยนสินค้าหรือหากสินค้าทดแทนที่คุณต้องการนั้นหมดลงแล้ว เราจะนำสินค้าดังกล่าวออกและแก้ไขใบเสร็จรับเงินขั้นสุดท้ายของคุณตามความเหมาะสม

expand_more

วิธีการคืนเงินค่าบริการสำหรับรายการสินค้าที่หมด

บัตรเครดิตของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า ถ้ารายการสินค้านั้นเกิดหมดขึ้นมา ใบเสร็จรับเงินจะมีการแก้ไขก่อนที่เรา กล่าวคือ รายการสินค้าที่ไม่ได้ถูกจัดส่ง จะไม่ถูกคิดเงินในคำสั่งซื้อนั้นๆ จากนั้นลูกค้าจะถูกหักเงินตามรายการสินค้าจริงที่ลูกค้าได้รับเท่านั้น

expand_more

สินค้าทดแทนคืออะไร ?

สินค้าทดแทน คือ สิ่งที่เราจะซื้อให้หากสินค้าเดิมที่คุณต้องการนั้นหมดสต็อก ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

expand_more

ฉันจะให้คำแนะนำกับผู้ช่วยช้อปปิ้งของฉันได้อย่างไร ?

ช้อปเปอร์ของเราผ่านการฝึกอบรมในการเลือกซื้อสินค้ามาอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับการสินค้าที่คุณภาพดี มีความสดใหม่อยู่เสมอ ถ้าคุณต้องการให้คำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ตัวอย่างเช่น “โปรดถามที่ร้านขายเนื้อบด ว่ามีฉันอยากได้เนื้อบดหยาบๆ” คุณสามารถทำได้หลังจากที่คุณเพิ่มรายการสินค้าไปยังรถเข็นในกล่อง "เพิ่มคำแนะนำ"

ติดตามพวกเราได้ที่

โหลดแอปพลิเคชั่น

ภาษา

language
arrow_drop_down

ช้อปปิ้งในประเทศ

public
arrow_drop_down