language
Thai (ภาษาไทย)
keyboard_arrow_down
English (ภาษาอังกฤษ)
check
Thai (ภาษาไทย)

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

expand_more

ราคาสินค้าในออสเนสทบีราคาแพงกว่าที่หน้าร้านทั่วไปรึเปล่า ?

มั่นใจว่าไม่คิดเพิ่ม เมื่อคุณซื้อของที่ร้านค้าซึ่งติดป้ายว่า "ราคาเดียวกับในร้าน"

หากราคาที่แสดงในเว็บไซต์และแอปในมือถือของเราสูงกว่าหรือต่ำกว่าที่ร้านค้าในขณะที่กำลังเลือกซื้อ เราจะปรับใบเสร็จสุดท้ายให้ตรงกับราคาที่ขายอยู่ในร้านค้าในวันนั้นๆ มั่นใจได้ไม่มีหมกเม็ดแน่นอน

ซึ่งหมายความว่า นอกเหนือจากโปรโมชันที่เราเสนอให้ในออนเนสบี คุณยังเพลิดเพลินกับโปรโมชันในร้านค้าด้วย หากหน้าร้านมีโปรโมชั่นอะไรที่ไม่ได้โชว์บนเว็บของเรา เช่นหนึ่งแถมหนึ่ง เราก็จะแถมไปด้วยตามที่ร้านค้าให้ เพื่อที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดที่มากยิ่งขึ้น

expand_more

ทำไมฉันหาที่อยู่ของฉันในออนเนสบีไม่เจอ?

ในปัจจุบันออนเนสบีให้บริการเฉพาะพื้นที่ในกรุงเทพมหานครเท่านั้น กรุณาลองใส่เฉพาะชื่ออาคารหรือชื่อถนนหรือซอยของคุณ เพื่อตรวจสอบว่าที่อยู่ของคุณนั้นอยู่ในพื้นที่ให้บริการของเราหรือไม่

expand_more

ทำไมฉันยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ / ใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้าย?

เราส่งคำยืนยันการสั่งซื้อทันทีหลังจากที่คุณสั่งซื้อ บางครั้งอีเมล์จะถูกส่งไปในโฟลเดอร์ขยะ / สแปม กรุณาตรวจสอบอีเมล์ของคุณอีกครั้ง

เพื่อให้แน่ใจว่าเราคิดค่าบริการถูกต้องตามราคาหน้าร้าน เราจะทำการตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณอีกครั้ง และจะส่งใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายไปภายใน 15นาทีหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า บางครั้งอาจมีความล่าช้ากว่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณภายใน 48 ชั่วโมงของการจัดส่งสินค้าอย่างแน่นอน

expand_more

ฉันจะใช้คูปองได้อย่างไร?

  1. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีออนเนสของคุณของคุณ
  2. เมื่อคุณเลือกรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คลิกที่รูปรถเข็น
  3. คุณจะสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่เช็คเอ้าท์
  4. ลื่อนลงด้านล่าง คุณจะเห็นข้ช่องเพื่อใส่รหัสคูปอง
  5. ใส่รหัสคูปองและคลิกใช้งานหรือเลือกจากคูปองที่สามารถใช้ได้กับสินค้าในรถเข็นของคุณ
  6. ถ้าคุณต้องการใช้คูปองที่ต้องมียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ ยอดสั่งซื้อในการสั่งซื้อนี้จะต้องถึงยอดขั้นต่ำก่อนจึงจะสามารถใช้คูปองนั้นได้ ส่วนค่าบริการของทางเราจะไม่รวมอยู่ในยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ (ยอดการสั่งซื้อจะรวมเฉพาะรายการสินค้าที่สั่งเท่านั้น) เรียนรู้เพิ่มเติม
expand_more

ทำไมมีสินค้าบางรายการหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน ?

แม้ว่าเป้าหมายของเราคือตอบสนองทุกการสั่งซื้อ แต่บางครั้งเราพบว่าไม่มีที่ร้านอาจจะหมด หรือไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอที่ทางเราควรที่จะเลือกซื้อมาให้ลูกค้าได้ ดังนั้นเราจึงจะเลือกซื้อเฉพาะรายการสินค้าที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะหามาให้ลูกค้าได้เท่านั้น

หากมีรายการสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณ (โดยปกติจะส่งภายใน 15นาที) คุณจะสามารถตรวจสอบรายการสินค้าที่สินค้าหมด (ไม่ได้จัดส่งให้ลูกค้า) หากมีรายการสินค้าที่ขึ้นเเสดงสถานะว่าจัดส่งเเล้ว แต่ลูกค้าไม่ได้รับ ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่เราได้ทันที ทางเรายินดีให้บริการ

expand_more

เกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีสินค้าในสต็อก ?

ในร้านค้าส่วนใหญ่นั้น คุณจะสามารถเลือกสินค้าทดแทนได้หลังจากที่คุณเพิ่มสินค้าลงในตระกร้า หรือคุณจะให้พนักงานเลือกสินค้าเป็นคนติดต่อคุณจากร้านค้าเพื่อแนะนำสินค้าทดแทนที่มีราคาและปริมาณใกล้เคียงกันกับตัวเลือกเดิมของคุณก็ได้เช่นกัน

ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

หากคุณเลือกที่จะไม่เปลี่ยนสินค้าหรือหากสินค้าทดแทนที่คุณต้องการนั้นหมดลงแล้ว เราจะนำสินค้าดังกล่าวออกและแก้ไขใบเสร็จรับเงินขั้นสุดท้ายของคุณตามความเหมาะสม

expand_more

วิธีการคืนเงินค่าบริการสำหรับรายการสินค้าที่หมด

บัตรเครดิตของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า ถ้ารายการสินค้านั้นเกิดหมดขึ้นมา ใบเสร็จรับเงินจะมีการแก้ไขก่อนที่เรา กล่าวคือ รายการสินค้าที่ไม่ได้ถูกจัดส่ง จะไม่ถูกคิดเงินในคำสั่งซื้อนั้นๆ จากนั้นลูกค้าจะถูกหักเงินตามรายการสินค้าจริงที่ลูกค้าได้รับเท่านั้น

expand_more

สินค้าทดแทนคืออะไร ?

สินค้าทดแทน คือ สิ่งที่เราจะซื้อให้หากสินค้าเดิมที่คุณต้องการนั้นหมดสต็อก ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

expand_more

ฉันจะให้คำแนะนำกับผู้ช่วยช้อปปิ้งของฉันได้อย่างไร ?

ช้อปเปอร์ของเราผ่านการฝึกอบรมในการเลือกซื้อสินค้ามาอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับการสินค้าที่คุณภาพดี มีความสดใหม่อยู่เสมอ ถ้าคุณต้องการให้คำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ตัวอย่างเช่น “โปรดถามที่ร้านขายเนื้อบด ว่ามีฉันอยากได้เนื้อบดหยาบๆ” คุณสามารถทำได้หลังจากที่คุณเพิ่มรายการสินค้าไปยังรถเข็นในกล่อง "เพิ่มคำแนะนำ"

เกี่ยวกับเรา

expand_more

ออนเนสทบีคืออะไร?

ออนเนสทบีคือผู้นำด้านธุรกิจการบริการเลือกซื้อสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย

พนักงานของเราผ่านการฝึกอบรมในการเลือกสินค้าที่สดใหม่จากร้านค้าในพื้นที่ของคุณอย่างระมัดระวังเเละจะเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่านั้น ให้คุณมั่นใจได้แน่นอนว่าพนักงานของเราจะทำให้การช้อปปิ้งและจัดส่งรายการสินค้าของคุณวันเดียวกัน ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

expand_more

วิธีการทำงานของออนเนสทบีต่างจากที่อื่นอย่างไร?

ร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในประเทศสิงคโปร์ สามารถส่งสินค้าจากร้านค้าหรือสินค้าจากคลังเท่านั้น

ออนเนสทบีไม่กักตุนสินค้าไว้ในคลังสินค้า แต่พนักงานของเราจะผ่านการฝึกอบรมในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าใกล้บ้านคุณและพร้อมรับมือกับทุกรายการสินค้าเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้า นั่นเป็นวิธีที่เรามั่นใจว่าคุณมีทางเลือกมากที่สุดสำหรับการเลือกรายการสินค้า ที่สดใหม่และมีคุณภาพที่ดี

เริ่มต้นการใช้งาน

expand_more

ออนเนสทบีมีบริการในพื้นที่ของฉันรึเปล่า?

ลองใส่รหัสไปรษณีย์หรือแขวงของคุณ และเราจะแสดงให้คุณเห็นว่าร้านค้าใดบ้างที่ให้บริการอยู่ในพื้นที่ของคุณ ในปัจจุบันออนเนสทบีพื้นที่ให้บริการส่วนใหญ่ในกรุงเทพ และกำลังจะรีบเร่งขยายพื้นที่ให้ครอบคลุมมากที่สุดภายในระยะเวลาอันสั้น

expand_more

ฉันจะเริ่มต้นการช้อปปิ้งอย่างไร?

  1. ลงทะเบียนด้วยอีเมลล์ของคุณ เพื่อสร้างบัญชี
  2. ใส่รหัสไปรษณีย์หรือแขวงของคุณ และเราจะแสดงให้คุณเห็นรายการร้านค้าที่ให้บริการอยู่ในพื้นที่ของคุณ
  3. เริ่มการช้อปปิ้ง !
expand_more

ฉันจะทำการสั่งซื้อสินค้าอย่างไร?

  1. 1.เข้าสู่ระบบในบัญชีออนเนสทบีของคุณ
  2. 2.เลือกร้านค้าที่คุณต้องการที่จะซื้อสินค้า (ที่อยู่ของลูกค้าจะต้องอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการด้วยนะคะ)
  3. 3.เรียกดูหรือค้นหารายการที่คุณต้องการและเพิ่มในรถเข็นของคุณ
  4. 4.หลังจากที่คุณได้เลือกสินค้า คุณจะสามารถเลือกสินค้าตัวเลือกสำรองสำหรับสินค้าที่คุณเลือกไว้ หากสินค้าที่เลือกไว้ตอนเเรกหมด ทางเราจะเลือกซื้อตามตัวเลือกสำรองที่ลูกค้าเลือกไว้แล้ว
  5. 5.เมื่อเสร็จสิ้นการเลือกสินค้าและสินค้าตัวเลือกสำรอง คลิกที่รูปรถเข็น
  6. 6.ตรวจสอบรายการสินค้าในรถเข็นของคุณก่อนทำการจ่ายเงิน
  7. เลือกว่าคุณต้องการที่จะได้รับการติดต่อจากเราหรือไม่ หากสินค้าที่สั่งซื้อเข้ามาเกิดหมดหรือไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอ
  8. 8.เลือกช่วงเวลาที่ต้องการจัดส่ง ใส่ที่อยู่ในการจัดส่งของคุณ และสามาถให้รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่ง ( ถ้ามี ) จากนั้น ลูกค้าสามารถดำเนินการชำระเงินได้
  9. 9.กดสั่งซื้อ
  10. 10.คุณจะได้รับอีเมลล์ยืนยันคำสั่งซื้อที่จะส่งไปยังอีเมลล์ที่คุณลงทะเบียนไว้
  11. 11.คุณสามารถไปที่ไอคอนโปรไฟล์ของคุณและคลิกคำสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคำสั่งซื้อของคุณได้รับการดำเนินการสั่งเรียบร้อย
  12. 12.หลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณส่งไปเรียบร้อยคุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณปรับรายการสินค้าที่ไม่มีในสต็อกและราคาหน้าร้าน
expand_more

ฉันจะใช้คูปองได้อย่างไร?

  1. 1.ลงชื่อเข้าใช้บัญชีออนเนสบีของคุณ
  2. 2.เมื่อคุณเลือกรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว คลิกที่รูปรถเข็น
  3. 3.คุณจะสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว คลิกที่เช็คเอ้าท์
  4. 4.เลื่อนลงด้านล่าง คุณจะเห็นข้ช่องเพื่อใส่รหัสคูปอง
  5. 5.ใส่รหัสคูปองและคลิกใช้งานหรือเลือกจากคูปองที่สามารถใช้ได้กับสินค้าในรถเข็นของคุณ
  6. 6.ถ้าคุณต้องการใช้คูปองที่ต้องมียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ ยอดสั่งซื้อในการสั่งซื้อนี้จะต้องถึงยอดขั้นต่ำก่อนจึงจะสามารถใช้คูปองนั้นได้ ส่วนค่าบริการของทางเราจะไม่รวมอยู่ในยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ (ยอดการสั่งซื้อจะรวมเฉพาะรายการสินค้าที่สั่งเท่านั้น)

คำสั่งซื้อ

expand_more

รายการสั่งซื้อในออนเนสทบีของฉันมาจากที่ไหน?

สินค้าที่คุณสั่งซื้อในออนเนสทบีจะได้รับการคัดสรรโดยพนักงานของเราจากร้านค้าในพื้นที่ของคุณ

expand_more

ร้านค้าใดที่ฉันสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ ?

ร้านค้าที่คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้นั้นขึ้นอยู่กับที่อยู่(พื้นที่ให้บริการ)ในการจัดส่งที่คุณเลือก

เมื่อคุณใส่รหัสไปรษณีย์หรือแขวงของคุณ คุณจะสามารถเห็นร้านค้าที่มีอยู่ในพื้นที่ของคุณ ยกตัวอย่าง เช่น ร้านค้าที่มีให้คุณเลือกเมื่อคุณใช้สถานที่ทำงานของคุณเป็นที่อยู่ในการจัดส่งอาจจะแตกต่างจากร้านค้าที่มีให้คุณเลือก ถ้าคุณเลือกที่จัดส่งไปยังที่อยู่ที่บ้าน(เขตพื้นที่ให้บริการ)ของคุณ

expand_more

มีการสั่งขั้นต่ำไหม ?

เมื่อคุณช้อปครบ 590 บาท ขึ้นไปต่อร้าน ฟรีค่าจัดส่ง

expand_more

สินค้าทดแทนคืออะไร ?

สินค้าทดแทน คือ สิ่งที่เราจะซื้อให้หากสินค้าเดิมที่คุณต้องการนั้นหมดสต็อก ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

expand_more

เกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มีสินค้าในสต็อก ?

ในร้านค้าส่วนใหญ่นั้น คุณจะสามารถเลือกสินค้าทดแทนได้หลังจากที่คุณเพิ่มสินค้าลงในตระกร้า หรือคุณจะให้พนักงานเลือกสินค้าเป็นคนติดต่อคุณจากร้านค้าเพื่อแนะนำสินค้าทดแทนที่มีราคาและปริมาณใกล้เคียงกันกับตัวเลือกเดิมของคุณก็ได้เช่นกัน

ในปัจจุบันร้านค้าบางแห่งยังไม่มีบริการสินค้าทดแทนหรือไม่ได้ให้บริการตัวเลือก "ให้พนักงานเลือกสินค้าแนะนำ" หรือ "เลือกสินค้าทดแทนตอนนี้" ทั้งนี้ คุณสามารถดูว่าร้านค้ามีตัวเลือกใดพร้อมให้บริการได้โดยการคลิกที่สินค้านั้นๆ

หากคุณเลือกที่จะไม่เปลี่ยนสินค้าหรือหากสินค้าทดแทนที่คุณต้องการนั้นหมดลงแล้ว เราจะนำสินค้าดังกล่าวออกและแก้ไขใบเสร็จรับเงินขั้นสุดท้ายของคุณตามความเหมาะสม

expand_more

ออนเนสทบีมีวิธีอย่างไรที่จะรักษาความสดใหม่ของสินค้าที่ฉันสั่งซื้อ?

พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนวิธีการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและมีความสดใหม่มาเป็นอย่างดี

หากคุณไม่พอใจกับคุณภาพของสินค้าที่จัดส่งให้กับคุณ กรุณาติดต่อเราโดยเร็วที่สุด

expand_more

ฉันสามารถใช้หมายเลขสมาชิกของฉัน เช่น บัตรสมาชิกวิลล่ามาร์เก็ตหรือบัตรอื่นๆได้ไหม?

ในขณะนี้ บัตรสมาชิกของคุณยังไม่สามารถใช้งานสำหรับการรับคะแนนโบนัสหรือส่วนลดในระบบของเรา

ทำไมฉันไม่ได้รับส่วนลดและคะแนนสะสมของฉัน เมื่อฉันชำระด้วยบัตรสมาชิกวิลล่ามาร์เก็ต

ในขณะนี้ บัตรเครดิตหรือเดบิตของคุณยังไม่สามารถใช้งานสำหรับการรับคะแนนโบนัสหรือส่วนลดในระบบของเรา

expand_more

ทำไมฉันไม่ได้รับส่วนลดและคะแนนสะสมของฉัน เมื่อฉันชำระด้วยบัตรสมาชิกวิลล่ามาร์เก็ต

ในขณะนี้ บัตรเครดิตหรือเดบิตของคุณยังไม่สามารถใช้งานสำหรับการรับคะแนนโบนัสหรือส่วนลดในระบบของเรา

expand_more

หากฉันไม่แน่ใจว่าคำสั่งของฉันได้รับการดำเนินการ จะมีวิธีตรวจสอบอย่างไรบ้าง ?

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อรายการสั่งซื้อของคุณถูกดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณจะได้รับอีเมล์ยืนยัน

บางครั้งอีเมล์จะอยู่ในโฟลเดอร์ขยะ / สแปม อีกวิธีหนึ่งคือการตรวจสอบคำสั่งซื้อของฉัน หากมีการแสดงรายการสินค้าอยู่ระหว่างดำเนินการ แสดงว่าคำสั่งซื้อของคุณได้รับการดำเนินการ เรียบร้อยแล้ว หากไม่มีรายการ แสดงว่าเรายังไม่ได้รับคำสั่งซื้อของคุณ

expand_more

วิธีการยืนยันคำสั่งซื้อของฉัน?

เราจะส่งอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อถึงคุณ:

* หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ

* รายการสินค้า

* เวลาการจัดส่ง

expand_more

วิธีทำการสั่งซื้อใหม่ (จากคำสั่งซื้อเดิม)

การสั่งซื้อสินค้าใหม่(จากคำสั่งซื้อเดิม) ไปที่ไอคอนโปรไฟล์ของคุณและคลิกคำสั่งซื้อ คัดลอกคำสั่งที่คุณต้องการรถเข็นของคุณ

expand_more

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากได้ไหม (สินค้าเดียวกันตั้งแต่ 20 ชิ้นขึ้นไป)

หากคุณต้องการที่จะสั่งซื้อสินค้าในจำนวนมากกรุณาสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า 5 วัน เพื่อให้แน่ใจว่ามีรายการสินค้าในสต็อกที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณ

การจัดส่งสินค้า

expand_more

ออนเนสทบีมีบริการจัดส่งสินค้าเวลาใดบ้าง?

เรามีบริการจัดส่งสินค้า ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 ของทุกวัน ขึ้นอยู่กับเวลาเปิดทำการของร้านค้า ซึ่งรวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ลูกค้าสามารถดูช่วงเวลาการจัดส่งของเเต่ละร้านค้าได้เมื่อลูกค้าทำรายการสั่งซื้อเสร็จเเล้ว

expand_more

ฉันจะได้รับสินค้าของฉันเร็วที่สุดเมื่อไหร่?

เร็วที่สุดที่คุณสามารถจองช่วงเวลาการจัดส่งคือช่วงเวลารายชั่วโมงถัดจากเวลาที่คุณสั่งซื้อ ขึ้นอยู่กับว่าช่วงเวลานั้นๆยังไม่ถูกจองเต็มให้ลูกค้าสามารถเลือกได้

expand_more

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าได้นานที่สุดกี่วัน?

คุณสามารถสั่งซื้อของคุณ ถึง 7 วันล่วงหน้า.

อาจจะมีข้อยกเว้นในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลสำหรับร้านป๊อปอัพ ตัวอย่างเช่น คุณอาจจะสามารถสั่งซื้อสินค้าเกิน 7 วันล่วงหน้าสำหรับร้านที่ขายของช่วงตรุษจีน

expand_more

ฉันสามารถทำอะไรได้บ้างถ้าการจัดส่งสินค้าของฉันล่าช้า?

ในช่วงเวลาที่สภาพอากาศที่รุนแรงเช่นฝนตกหนัก พายุเข้า หรือ น้ำท่วม อาจทำให้เกิดความล่าช้า เนื่องจากการจราจรหรือความกังวลเรื่องความปลอดภัยของพนักงานจัดส่งสินค้าของเรา หากเกิดเหตุการณ์นี้เราสัญญาว่าจะแจ้งให้คุณทราบและส่งสินค้าของคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ หากคุณไม่ได้รับแจ้งและการจัดส่งสินค้าของคุณล่าช้า โปรดติดต่อเรา เราจะติดตามการสั่งซื้อของคุณ

expand_more

ใครที่จัดส่งสินค้าของฉัน?

รายการสินค้าของคุณจะถูกเลือกของสดในร้านค้าโดยทีมงานของเราที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี แล้วพวกเขาจะจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณโดยทีมบริการจัดส่งสินค้าของบี

expand_more

ทำไมฉันถึงได้รับปริมาณสินค้าแตกต่างจากที่ฉันสั่ง?

เมื่อร้านขายสินค้าเสนอราคาส่วนลดโดยได้สิ่งของมากขึ้น และมูลค่ารวมของข้อเสนอไม่เกินมูลค่าที่คุณสั่งซื้อ เราจะเลือกแพ็กเกจที่เป็นโปรโมชันให้แก่คุณ

บางครั้ง ร้านค้าอาจไม่มีปริมาณที่คุณต้องการในสต็อก หรือ ผู้ดูแลการซื้อของคุณอาจแนะนำให้ลดปริมาณการซื้อของสด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพเท่านั้น

ยกตัวอย่าง คุณสั่งซื้อแอปเปิล 10 ผล แต่ช้อปเปอร์เจอเพียง 8 ผลที่คุณภาพตรงตามมาตรฐานคุณภาพของเรา ในกรณีนี้เราจะแนะนำให้คุณลดปริมาณ

กรณีใด ๆ ก็ตามไม่ว่าร้านค้ามีสินค้าน้อย หรือ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดี ผู้ดูแลการซื้อของคุณจะขอการอนุมัติจากคุณก่อนเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อทุกครั้ง

expand_more

ทำไมมีรายการสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน

แม้ว่าเป้าหมายของเราคือการให้บริการเลือกซื้อสินค้าสำหรับคำสั่งซื้อของคุณ

แต่ในบางครั้งเราจะพบรายการที่ของหมดสต็อกหรือของมีคุณภาพต่ำ ดังนั้น ทางเราจะเลือกซื้อเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดเท่าที่ทางเราจะหาได้จากร้านค้านั้นๆ เพื่อบริการให้ลูกค้าเราเท่านั้น หากมีรายการสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้าย (โดยปกติจะส่งไปถึงภายใน 15นาที) คุณจะตรวจสอบได้ว่ามีสินค้ารายการใดที่ไม่มีของในสต็อก ถ้ามีรายการสินค้าแสดงว่ามีการจัดส่งแล้วแต่คุณยังไม่ได้รับมัน โปรดติดต่อเรา

expand_more

ฉันสามารถเปลี่ยนช่วงเวลาการจัดส่งแบบ 1 ชั่วโมงได้หรือไม่?

คุณสามารถเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อจากร้าน Supermarkets และ Specialty เฉพาะทางได้หากการจัดส่งของคุณยังอยู่ห่างออกไปอีกตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป

คุณสามารถเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อจากร้าน Farm to Table ได้จนถึง 12.00 น. ก่อนวันที่มีกำหนดการจัดส่งของคุณ (อังคารถึงศุกร์) หากคำสั่งซื้อของคุณกำหนดเวลาไว้ในวันเสาร์หรือวันจันทร์ คุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาได้ภายในเวลา 24.00 น. ของวันศุกร์

คุณสามารถเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อจากร้านป๊อปอัพ (เช่น ร้านค้าวันคริสต์มาส ร้านค้าวันตรุษจีน เป็นต้น) ได้ก่อนวันที่มีกำหนดการจัดส่งของคุณสูงสุด 3 วัน

หากไม่แน่ใจว่าร้านที่คุณซื้อสินค้าเป็นประเภท Supermarket, Farm to Table, Specialty หรือร้านป๊อปอัพใช่ไหม? เพียงแค่ไปยังหน้าร้านค้า คุณจะสามารถมองเห็นรายการร้านค้าที่อยู่ในหมวด Supermarket, Specialty และ Farm to Table หมวดทั้งหมดที่จัดขึ้นตามฤดูกาล เช่น คริสต์มาส ตรุษจีน เป็นต้น จะประกอบด้านร้านค้าป๊อปอัพ และชื่อ "ป๊อปอัพ" จะถูกกล่าวถึงในชื่อของร้าน

คุณสามารถเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อได้ 1 ครั้งเท่านั้น หากคุณเคยเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อของคุณแล้วและทราบว่าคุณไม่สามารถอยู่ที่บ้านเพื่อรับของ เราสามารถวางรายการสั่งซื้อของคุณไว้ที่หน้าประตูบ้านหรือฝากไว้กับเพื่อนบ้านของคุณได้ตามความตกลงของคุณ

เราจะไม่สามารถเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อได้ หาก:

  • รายการสั่งซื้อของคุณเป็นของร้าน Supermarket หรือร้าน Specialty และสินค้าจะจัดส่งภายในไม่ถึง 2 ชั่วโมง
  • รายการสั่งซื้อของคุณเป็นของร้าน Farm to Table และเวลาขณะนั้นได้ผ่าน 12.00 น. ของวันก่อนวันที่มีกำหนดการจัดส่ง (อังคารถึงศุกร์)
  • คำสั่งซื้อ Farm on Table นี้ของคุณสำหรับวันเสาร์หรือวันจันทร์ และขณะนี้เลยเวลา 24.00 น. ของวันศุกร์มาแล้ว
  • รายการสั่งซื้อของคุณเป็นของร้านป๊อปอัพและจะถึงวันที่มีกำหนดการจัดส่งในอีกไม่ถึง 3 วัน

เมื่อคุณสั่งซื้อจากร้านป๊อปอัพ สินค้าจะถูกจัดเตรียมเพื่อคุณโดยเฉพาะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมร้านค้าแบบป๊อปอัพของเราถึงจำเป็นต้องมีระยะเวลาในการแจ้งเตือนที่ยาวนานเพื่อเปลี่ยนเวลาของรายการสั่งซื้อ

expand_more

ถ้าฉันไม่ได้อยู่ที่บ้านเพื่อรับสินค้าของฉันจะเป็นอย่างไร ?

หากคุณพลาดการจัดส่งสินค้าของคุณ กรุณาติดต่อเรา เราจะทำการเปลี่ยนกำหนดการจัดส่งของคุณ

เราขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าธรรมเนียมในการจัดส่งใหม่ 100 บาท สินค้าสด หรืออาหารแช่แข็ง เช่น เนื้อสัตว์ และ อาหารแช่แข็งจะไม่สามารถคืนเงินได้และลูกค้าจะต้องจ่ายเงินในส่วนของรายการสินค้าพวกนี้ นี่เป็นเพราะมาตรฐานความปลอดภัยของอาหาร เราต้องนำสินค้ารายการนั้นทิ้งไป และจะไม่มีการนำสินค้าเหล่านั้นนำกลับมาขายให้ลูกค้าท่านอื่น

expand_more

นนโยบายการยกเลิกของ Honestbee คืออะไร?

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์จากร้านประเภท Supermarkets และ Specialty ได้หากคุณแจ้งยกเลิกเข้ามาก่อนเวลาจัดส่งอย่างน้อย 2 ชั่วโมง

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์จากร้าน Farm to Table ได้จนถึง เที่ยงวันของวันก่อนถึงกำหนดส่งสินค้าให้คุณ (อังคารถึงศุกร์) หากคำสั่งซื้อของคุณกำหนดเวลาไว้ในวันเสาร์หรือวันจันทร์ คุณจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ภายในเวลา 24.00 น. ของวันศุกร์

หากไม่แน่ใจว่าร้านค้าที่คุณช็อปไปนั้นเป็น Supermarket, Farm to Table, Specialty หรือร้านประเภท pop-up เพียงไปที่หน้า Stores คุณก็จะสามารถดูได้ว่าร้านค้านั้นจัดกลุ่มอยู่ในหมวดหมู่ใด หมวดหมู่ร้านค้าประจำเทศกาลทั้งหมด ตัวอย่างเช่นคริสต์มาส, ตรุษจีน, ฯลฯ จะจัดเป็นหมวด pop-up และจะมีการใช้คำว่า "pop-up" อยู่ในชื่อของร้านค้านั้นๆ

หากคุณใช้คูปอง มันจะไม่สามารถใช้ซ้ำได้อีก เช่นเดียวกับออเดอร์จากร้านค้าหลายๆ ร้าน ทั้งนี้เนื่องจากคูปองส่วนมากจะมีจำนวนขั้นต่ำที่สามารถใช้ได้ โดยจะคำนวณจากออเดอร์โดยรวมทั้งหมด

ตัวอย่างเช่น คุณได้สั่งซื้อจากร้านค้า 2 ร้าน ได้แก่ FairPrice และ Wine Connection และได้ใช้คูปองมูลค่า $12 จาก $100 กับออเดอร์หมายเลข #11111 หากคุณทำการยกเลิกสินค้าที่สั่งจากร้าน Wine Connection คูปองที่คุณใช้นั้นก็จะถูกลบออกจากออเดอร์หมายเลข #11111 ของคุณ และคุณก็จะไม่ได้ส่วนลดกับสินค้าที่สั่งจากร้าน FairPrice ด้วย

หากคุณยกเลิกออเดอร์จากร้านค้าร้านเดียว เราจะคืนเงินที่เรียกเก็บล่วงหน้าไปแล้วให้คุณภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากที่คุณทำการยกเลิก หากคุณสั่งสินค้าจากร้านค้าตั้งแต่สองร้านขึ้นไป เราจะคิดเงินคุณเฉพาะสินค้าที่มีการส่งไปเท่านั้น และจำคืนเงินจำนวนที่เหลือให้ภายใน 48 ชั่วโมง หลังจากส่งสินค้าไปแล้ว

ในบางครั้งอาจใช้เวลาได้ถึง 10 วันทำการ เพื่อให้จำนวนเงินท้ายสุดปรากฏขึ้นในรายการยอดใช้จ่ายบนบัตรของคุณ

เราไม่สามารถทำการยกเลิกออเดอร์ให้ได้ในกรณีที่:

  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท Supermarket หรือ Specialty และสามารถนำส่งได้ภายในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง
  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท Farm to Table และเลยเวลาเที่ยงวันของวันก่อนหน้ากำหนดส่งสินค้าให้คุณไปแล้ว (อังคารถึงศุกร์)
  • คำสั่งซื้อ Farm on Table นี้ของคุณสำหรับวันเสาร์หรือวันจันทร์ และขณะนี้เลยเวลา 24.00 น. ของวันศุกร์มาแล้ว
  • ออเดอร์ของคุณมาจากร้านประเภท pop-up (เช่น ร้านช่วงคริสต์มาส, ร้านช่วงตรุษจีน, ฯลฯ)
  • คุณได้ทำการสั่งสินค้าเป็นจำนวนมาก (สินค้าเดียวกันตั้งแต่ 20 ชิ้นขึ้นไป)

เมื่อคุณทำการสั่งซื้อสินค้าจากร้านประเภท pop-up หรือสั่งสินค้าจำนวนมาก เราจะใช้วิธีพรีออเดอร์สินค้านั้นๆ ให้คุณ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการ เราจึงไม่อาจยกเลิกออเดอร์ดังกล่าวให้คุณได้

expand_more

ออนเนสทบี มีนโยบายการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไหม?

แน่นอน สำหรับการจัดส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีในคำสั่งซื้อนั้น ผู้รับสินค้าจะต้องเป็นบุคคลที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ถ้าผู้รับอายุต่ำกว่า 20 เราจะลองจัดส่งอีกครั้ง โดยมีค่าธรรมเนียมในการส่งของใหม่ 100 บาท และทางเราจะสามารถส่งสินค้าประเภทนี้ได้ในช่วงเวลาระหว่าง 11:00-14:00 และ 17:00-24:00 ตามกฎหมายเท่านั้น ลูกค้าควรระมัดระวังในการตรวจสอบช่วงเวลาในการส่งสินค้าให้ดีค่ะ

expand_more

ทำไมฉันถึงยังไม่ได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อ หรือ ใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้าย?

เราจะส่งการยืนยันคำสั่งซื้อของคุณทันทีหลังจากที่คุณได้สั่งซื้อ บางครั้งอีเมล์จะอยู่ในโฟลเดอร์ขยะ / สแปม โปรดตรวจสอบดูอีกครั้งนึง

เพื่อให้แน่ใจว่าเราคิดค่าบริการราคาถูกต้องตามหน้าร้าน ขอเวลาตรวจสอบใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณอีกครั้ง

เราจะส่งใบเสร็จรับเงินของคุณในอีก 15 นาทีหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า บางครั้งอาจจะมีความล่าช้า แต่มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณภายใน 48 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

expand_more

ทำไมวิลล่ามาร์เก็ตถึงไม่สามารถจัดส่งในพื้นที่ของฉัน?

ในเวลานี้วิลล่ามาร์เก็ตจะใช้ได้เฉพาะในพื้นที่บางพื้นที่ในกรุงเทพเท่านั้น แต่เชื่อได้เลยว่า

บริษัทและทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างหนักในการขยายตลาดการจัดส่งสินค้าของวิลล่ามร์เก็ตไปยังพื้นที่อื่นๆด้วยในเร็วๆนี้

expand_more

ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงเวลาสั่งซื้อจากร้านค้าแบบป๊อป-อัปใหม่

ร้านค้าแบบป๊อป-อัปคือร้านค้าชั่วคราว (เช่น ร้านค้าคริสต์มาส, ร้านค้าวันตรุษจีน ฯลฯ) ซึ่งมักไม่มีสินค้าวางจำหน่ายภายในร้านตลอดทั้งปี เมื่อคุณสั่งซื้อจากร้านค้าแบบป๊อป-อัป เราจะสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าเพื่อที่ร้านค้าจะเตรียมสินค้าเหล่านั้นให้คุณเป็นพิเศษ นี่คือสาเหตุที่เราไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อเหล่านี้ได้ และทำไมเราจึงจำเป็นต้องได้รับการแจ้งล่วงหน้า 3 วันเพื่อเปลี่ยนแปลงเวลาการสั่งซื้อ

การชำระเงินและค่าธรรมเนียม

expand_more

ออนเนสทบีใช้วิธีการชำระเงินอย่างไร?

บัตรเครดิตประเภทวีซ่า มาสเตอร์การ์ด การโอนเงินผ่านธนาคารและการเก็บเงินปลายทาง (เฉพาะออเดอร์ที่ไม่เกิน 3000 บาท)

expand_more

honestbee ประมวลผลการชำระเงินอย่างไร

กระบวนการเช็คเอาต์และชำระเงินของเราดำเนินการด้วยการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยเสมอ เราใช้ Transport Security Layer (TLS) พร้อมการเข้ารหัส 128 บิต ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในด้านการป้องกันเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย เราไม่บันทึกข้อมูลบัตรเอาไว้ ข้อมูลบัตรจะได้รับการส่งไปยังผู้ให้บริการชำระเงินที่ผ่านการรับรอง PCI เพื่อประมวลผลการชำระเงินอย่างปลอดภัยเสมอ

เมื่อคุณดำเนินการชำระเงินกับทางเราแล้ว วงเงินในบัตรเครดิตของคุณจะถูกสำรองไว้สำรับยอดเงินที่จะต้องจ่ายกับทางเรา แต่การชำระเงินของคุณจะถูกหักหลังจากที่เราได้ส่งคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยเเล้วตามรายการสินค้าจริงที่ทางลูกค้าได้รับเท่านั้น

สิ่งนี้จะช่วยให้เราสามารถปรับใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายในกรณีที่มีรายการสินค้าทดแทน เนื่องจากสินค้าหมดสต็อกหรือราคาหน้าร้านมีการปรับเปลี่ยนหลังจากที่เราได้ส่งคำสั่งซื้อของคุณ คุณจะได้รับอีเมล์ที่มีใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณ ประกอบด้วย

* หมายเลขคำสั่งซื้อ

* สินค้าตัวเลือกสำรอง หรือ สินค้าที่หมด

* ยอดรวมทั้งหมดในคำสั่งซื้อ

ร้านค้าการออกบูธในเทศต่างๆเช่น บูธขายของวันแม่ หรือ บูธในเทศกาลตรุษจีน และอื่นๆจะเป็นกรณีที่ต่างออกไป นั่นคือทางเราจะทำการเก็บเงินจากบัตรของคุณเมื่อมีการสั่งซื้อจากหน้าร้านทันทีที่มีการซื้อสินค้าที่หน้าร้าน

expand_more

ทำไมถึงต้องมีการขอรหัสในระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน ?

บัตรเครดิตหรือเดบิตของคุณเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับรองความถูกต้องของบัตร การรับรองความถูกต้องของบัตรเป็นคุณสมบัติเพื่อความปลอดภัย โดยระบบจะแจ้งให้คุณกรอกรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP) เมื่อคุณชำระเงินทางออนไลน์ เพื่อป้องกันการทำธุรกรรมที่คุณไม่ได้อนุญาต ระบบจะส่ง OTP ให้คุณทาง SMS เมื่อคุณป้อน OTP ถูกต้อง ระบบจะนำคุณกลับมาที่เว็บไซต์ honestbee เพื่อทำการชำระเงินให้เสร็จสมบูรณ์ ถ้าพบปัญหาในการรับรองความถูกต้องของบัตร กรุณาติดต่อธนาคารที่คุณใช้บริการ

expand_more

ฉันสามารถเปลี่ยนบัตรเครดิตหรือเดบิตของฉันหลังจากฉันทำการสั่งซื้อได้ไหม?

ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากว่า ข้อมูลของบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเหล่านั้นได้ถูกใช้ไปกับคำสั่งซื้อนั้นๆไปแล้ว ลูกค้าจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการใช้บัตรได้

expand_more

ค่าบริการของพนักงานช้อปปิ้งคืออะไร?

ทีมอำนวยความสะดวก(ช้อปเปอร์)จะทำงานร่วมกับซูเปอร์มาร์เก็ตร้านโปรดของคุณและร้านค้าพิเศษของคุณเพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพที่หลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้แก่คุณและครอบครัวในโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยแอพพลิเคชั่นหนึ่งเดียวที่มีความครบครัน

หลังจากคุณสั่งสินค้า ทีมงานจะอำนวยความสะดวกให้คุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับบริการโดยช้อปเปอร์ที่ได้รับการอบรมมาแล้ว สินค้าของคุณจะอยู่ในสภาพดี มีวันหมดอายุที่เหมาะสม บรรจุหีบห่ออย่างถูกต้องและส่งมอบภายใน 1 ชั่วโมงของช่วงเวลาที่คุณต้องการ

หากระหว่างนั้นหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะพร้อมให้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.

บริการนี้จะมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยให้แก่พนักงานผู้ชำนาญการ เพื่อความพยายามในการมอบบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปแก่คุณ

expand_more

คิดค่าธรรมเนียมในการจัดส่งมากน้อยอย่างไร?

บริการจัดส่งฟรี เมื่อคุณซื้อสินค้าขั้นต่ำ 590 บาทขึ้นไป ไม่เช่นนั้นจะมีค่าจัดส่ง 70 บาท

การตั้งราคาขาย

expand_more

ออนเนสทบีคิดราคาสินค้าอย่างไร?

มั่นใจว่าไม่คิดเพิ่ม เมื่อคุณซื้อของที่ร้านค้าซึ่งติดป้ายว่า "ราคาเดียวกับในร้าน"

หากราคาที่แสดงในเว็บไซต์และแอปในมือถือของเราสูงกว่าหรือต่ำกว่าที่ร้านค้าในขณะที่กำลังเลือกซื้อ เราจะปรับใบเสร็จสุดท้ายให้ตรงกับราคาที่ขายอยู่ในร้านค้าในวันนั้นๆ มั่นใจได้ไม่มีหมกเม็ดแน่นอน

ซึ่งหมายความว่า นอกเหนือจากโปรโมชันที่เราเสนอให้ในออนเนสบี คุณยังเพลิดเพลินกับโปรโมชันในร้านค้าด้วย หากหน้าร้านมีโปรโมชั่นอะไรที่ไม่ได้โชว์บนเว็บของเรา เช่นหนึ่งแถมหนึ่ง เราก็จะแถมไปด้วยตามที่ร้านค้าให้ เพื่อที่คุณจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดที่มากยิ่งขึ้น

expand_more

มีวิธีการคำนวณราคาสำหรับสินค้าที่ขายโดยการชั่งน้ำหนักอย่างไร?

ช้อปเปอร์ของคุณจะซื้อสินค้าที่ใกล้เคียงที่สุดกับน้ำหนักที่คุณต้องการซื้อ (มากกว่าหรือน้อยกว่าที่ลูกค้าต้องการประมาณไม่เกิน10%) ลูกค้าจะถูกคิดเงินตามจริงตามน้ำหนักของสินค้าที่เลือกไว้ และลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งได้จากใบเสร็จสุดท้ายที่ทางเราจะส่งให้อีกครั้งหนึ่ง

expand_more

ถ้าหากฉันพบว่าราคาสินค้าไม่ถูกต้องหรือไม่เป็นธรรม?

หากคุณพบว่ามีราคาสินค้าไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นธรรม โปรดติดต่อเรา

เพื่อบอกรายละเอียดของสินค้าและราคาของสินค้าที่ไม่ถูกต้องได้เลย

expand_more

ค่าบริการพนักงานรวมอยู่ในยอดใช้จ่ายขั้นต่ำหรือไม่?

ไม่รวมค่ะ คุณสามารถเข้าถึงยอดใช้จ่ายขั้นต่ำโดยการเพิ่มรายการสินค้าในรถเข็นของคุณ

ค่าบริการนี้ไม่นับรวมในค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ ดังนั้นค่าใช้จ่ายขั้นต่ำจะรวมเฉพาะรายการสินค้า ไม่ได้รวมค่าบริการค่ะ

การดูแลลูกค้า

expand_more

ต้องทำอย่างไรถ้าฉันไม่พอใจกับสินค้าที่จัดส่งให้ฉัน?

ถ้าคุณไม่พอใจกับสินค้าของคุณ กรุณาติดต่อเราภายใน 24 ชั่วโมงและแจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้:

•หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ

•เหตุผลที่คุณไม่พอใจกับสินค้าของคุณ

เราจะพยายามให้บริการอย่างดีที่สุดเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

expand_more

วิธีการคืนค่าใช้จ่ายของออนเนสทบีสำหรับสินค้าที่หมด?

บัตรเครดิคของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินหลังจากที่คุณได้รับการจัดส่งสินค้า ถ้ารายการสินค้าที่คุณสั่งไม่มีของในสต็อก ใบเสร็จรับเงินครั้งสุดท้ายของคุณจะมีการปรับก่อนที่เราจะทำให้การหักเงินใด ๆ

การออกบูธร้านค้าในเทศกาลต่างๆ เช่น การออกร้านค้าในวันเเม่ และวันตรุษจีน และอื่น จะเป็นข้อยกเว้น เราจะทำการเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณเมื่อมีการสั่งซื้อที่หน้าร้านทันที

ทางเราจะใช้เวลาประมาณ 3-10 วันในการคืนเงินเข้าในบัญชีของคุณ

expand_more

ใช้เวลานานแค่ไหนในการคืนเงินให้ฉัน?

การคืนเงินสำหรับการทำธุรกรรมที่ทำโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตอาจใช้เวลาถึง 10 วัน ในการดำเนินการต่างๆขึ้นอยู่กับแต่ละกรณี

ด้านเทคนิค

expand_more

ช่วยด้วย! ฉันลืมรหัสผ่าน

คลิกลิงค์ลืมรหัสผ่านบนหน้าเข้าสู่ระบบ และใส่เมล์ของคุณ

เราจะส่งอีเมล์ไปให้คุณเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน บางครั้งอีเมล์อาจอยู่ในโฟลเดอร์ถังขยะ / สแปม ลองตรวจสอบกันดูอีกทีนะคะ

expand_more

ฉันจะเปลี่ยนบัตรเครดิตหรือรหัสผ่านอย่างไร?

เข้าสู่บัญชีของคุณ และไปที่ไอคอนที่มุมขวาบนโปรไฟล์ของคุณ เลือกการตั้งค่าจากเมนูเลื่อนลงเพื่อแก้ไขข้อมูลของคุณ

expand_more

ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าอย่างไร?

เข้าสู่บัญชีของคุณ และไปที่ไอคอนที่มุมขวาบนโปรไฟล์ของคุณ เลือกการตั้งค่าจากเมนูเลื่อนลงเพื่อแก้ไขข้อมูลของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลื่อนเมาส์ไปที่อยู่ปัจจุบันของคุณและคุณจะเห็นปุ่่มเพิ่มที่อยู่ใหม่

expand_more

ฉันจะเปลี่ยนอีเมล์ของฉันได้อย่างไร?

ขณะนี้ไม่สามารถเปลี่ยนอีเมล์ของคุณได้ ลูกค้าอาจจะต้องลงทะเบียนกับอีเมล์ที่แตกต่างกันเพื่อสร้างบัญชีใหม่

expand_more

ข้อมูลของฉันจะมีความปลอดภัยในออนเนสทบีไหม?

ออนเนสทบีจะเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณอย่างดีตามกฎหมาย เพื่อให้รายละเอียดของคุณถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย โปรดอ่านที่นโยบายส่วนบุคคล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

expand_more

รถเข็นของฉันถูกล็อค ฉันต้องทำอย่างไร?

เมื่อมีข้อผิดพลาดในการดำเนินการชำระเงินรถเข็นของคุณจะถูกล็อคชั่วคราว เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ การปลดล็อครถเข็นของคุณ คลิก “ใช่ ปลดล็อครถเข็นของฉัน“ เมื่อได้รับแจ้ง

ข้อเสนอแนะ

expand_more

ฉันติดต่อกับออนเนสทบีเพื่อแสดงความคิดเห็นอย่างไร?

หากคุณต้องการที่จะติดต่อกับเราเพื่อแสดงความคิดเห็นของคุณ โปรดติดต่อเรา เราขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ!

โปรแกรมการแนะนำเพื่อน

expand_more

วิธีการทำงานโปรแกรมการแนะนำของออนเนสทบี

ชื่นชอบการช้อปปิ้งกับเรา? เริ่มแนะนำเพื่อนๆของคุณเลย เพื่อที่จะได้รับรางวัล

เข้าสู่ระบบของออนเนสทบีไปที่แนะนำเพื่อน คัดลอกลิงก์รหัสแนะนำเพื่อนของคุณและส่งไปยังเพื่อน คุณจะได้รับส่วนลด 10% หากเพื่อนที่คุณแนะนำได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทางเรา เรียนรู้เพิ่มเติม

มาเป็นช้อปเปอร์และเดลิเวอร์รี่บีกันเถอะ

expand_more

ฉันจะมาเป็นทีมบีได้อย่างไร?

เรากำลังมองหาความทีมที่มีสามารถหน้าใหม่ หากคุณต้องการงานที่มีความอิสระด้านเวลาการทำงานมาที่นี่สิ สมัครเลย!

ติดตามพวกเราได้ที่

โหลดแอปพลิเคชั่น

ภาษา

language
arrow_drop_down

ช้อปปิ้งในประเทศ

public
arrow_drop_down